1001 cách biến tấu của món trà sữa trân châu

0
684

Trân châu đi kèm với trà sữa giờ đã quá quen thuộc rồi, bây giờ trà sữa trân châu đã được biến tấu với nhiều style khác nhau nhất định phải truy lùng cho bằng được!

Bánh trà sữa trân châu béo ngậy

Bánh trà sữa hiện đang là một trong những món ăn vặt đang được “săn lùng” nhiều nhất bởi độ độc đáo và hấp dẫn của nó. Có thể nói đây là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của trà sữa trân châu theo kiểu “rượu cũ bình mới”.  Nguyên liệu bánh nhìn chung đều có cốt bánh là loại chiffon mềm mại, có vị trà ngầy ngậy và dễ tan chảy. đặc biệt kết hợp với lớp sốt trà sữa được làm từ kem sữa không quá đặc cũng không quá lỏng. Vị ngọt của kem được điều chỉnh rất vừa phải nên không hề có cảm giác bị ngấy, rất dễ ăn. Khi ăn, xắt từng miếng bánh nhỏ cùng với hạt trân châu đường đen Đài Loan, chắc chắn sẽ làm những tín đồ trà sữa phải đổ gục. Nhưng điều gây nên sự ấn tượng nhất chính là vị trà sữa rõ rệt đọng lại và nhấn nhá thêm những hạt trân châu đen dai dẻo.

@foody

Sữa chua trân châu đường đen

Nếu là một tín đồ của trân châu đường đen. Không ai có thể bỏ qua bất kỳ sự kết hợp nào của món topping hấp dẫn này. Huống chi khi trân châu đường đen kết hợp với sữa chua cho ra mùi vị hấp dẫn không ai có thể khước từ.

Sữa chua khi kết hợp với trân châu đường đen không mang lại cảm giác ngấy mà càng ăn càng nghiện.

Vị chua dẻo quyện vào vị ngọt thanh dai dai của trân châu đường đen. Có thể nói chúng sinh ra là dành cho nhau.

Sữa chua trân châu còn có thể kết hợp với các loại topping phong phú khác. Những nguyên liệu đa dạng càng khiến cho hương vị mỗi món sữa chua dẻo thêm hấp dẫn và độc đáo.

Bạn sẽ không phải sợ ngán khi ăn mãi một món, mỗi món sữa chua khi kết hợp với những nguyên liệu khác nhau sẽ đưa vị giác của bạn từ miền cảm xúc này sang miền cảm xúc khác.

@internet

Pudding trà sữa trân châu đường đen

Đã cân qua bao nhiêu quán trà sữa topping trân châu. Thì bữa nay bạn sẽ bất ngờ với một món ăn vặt xế chiều hót hòn họt đang gây bão thời gian qua. Chính là bánh Pudding với topping là trân châu đường đen và trà sữa nha. Nghe tên món thôi đã thấy tò mò với thấy hấp dẫn rồi phải không nào!

Món đậu hũ trân châu đường đen làm đúng cách có mùi thơm đặc trưng, độ mềm mịn tan ngay trong miệng, vị béo nhưng không ngán.

Tàu hũ trân châu đường đen (pudding đậu hũ trân châu) là một trong những món gây chú ý trong thời gian gần đây. Bên cạnh hương vị thơm ngon. Món ăn này còn bổ dưỡng và thích hợp cho những ngày hè oi nóng.

@bếp mina

Kem trân châu đường đen

Đã bao giờ bạn nghe về kem trà sữa trân châu đường đen thơm ngon, béo ngậy chưa?

Trà sữa trân châu đường đen chưa bao giờ hết hot trong giới trẻ. Không chỉ là một loại thức uống, món này còn được biến tấu thành nhiều món khác nhau. Độc lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Mùa hè năm nay, các bạn đã thử qua món kem trân trân châu đường đen chưa?

Cảm nhận đầu tiên là thơm mùi trà sữa. Vị đường đen ngọt lịm, vị sữa béo. Tuy là ở nhiệt độ lạnh như vậy nhưng trân châu bên trong không bị cứng mà vẫn giữ nguyên độ giòn, dai sựt sựt.

Các bạn nào tín đồ nghiện trà sữa như mình nên thử em này.

@xachtaynharose

Bánh su trà sữa trân châu

Khi trà sữa trân châu được giới thiệu vào các nước ngoài châu Á. Nó được gọi bằng tên tiếng Anh là “bubble tea”. Do đặc điểm khi bị lắc sẽ có một lớp bọt mỏng những bong bóng li ti được tạo thành trên bề mặt. Chính tạo hình này cùng những hạt trân châu trông xinh xắn, dễ thương đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều tác phẩm sáng tạo được lên ngôi.

Bánh su kem là loại bánh ngon, dễ ăn, dễ mê với nhiều người. Thế nên việc món bánh kem có thêm trân châu càng khiến nhiều người đứng ngồi không yên. Cụ thể, phần vỏ bánh nướng giòn này sẽ được thêm nhân kem. Và sốt trà sữa thơm phức cùng những viên trân châu dai dai.

@cooky

Bánh mì sandwich kẹp trân châu phô mai

Sandwich và trân châu – sự kết hợp này sẽ ra sao?

Trân châu đường đen ra đời tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho những người yêu bánh. Tạm quên trà sữa, thiên đường món ăn làm từ nguyên liệu này dưới đây sẽ khiến bạn ngất ngây.

Khi ăn, ngoài cái giòn của vỏ bánh, cái béo của kem. Còn có mùi thơm trà sữa và cái dai dai của trân châu. Quả là món ăn mới mẻ nhưng đầy sức thuyết phục đúng không?

Bánh sandwich trân châu đen dẻo ngọt với sốt có hương vị của trà sữa. Món bánh này khiến các fan nghiện trà sữa đứng ngồi không yên và cực hot

@we25

Bánh pizza trân châu đường đen

Tiếp tục theo dòng cảm hứng sáng tạo bất tận từ trân châu đường đen. Topping huyền thoại khởi đầu từ trà sữa trân châu. Những chiếc bánh pizza trân châu đường đen đã xuất hiện. Và làm mọi người sốc tới tận óc khi nhìn thấy diện mạo của chiếc bánh này.

Bánh pizza trân châu đường đen thật ra cũng không có gì quá đặc biệt, phần đế bánh vẫn làm từ bột mỳ trong khi phần đặc biệt chiếm hết sự chú ý của mọi người chính là lớp topping trân châu đường đen vô cùng hoành tráng bên mặt trên chiếc bánh.

Những hạt trân châu đường đen óng ánh béo ngậy hấp dẫn. Như mời gọi mọi người đến thưởng thức chiếc bánh pizza trân châu đường đen ngon ơi là ngon. Ngọt ngào dẻo dai sựt sựt. Nếu là fan cứng nhất định bạn không thể bỏ qua!

Dẫu nhiều người thích hay không thích. Thì bánh pizza trân châu đường đen vẫn là một phép kết hợp đầy táo bạo và sáng tạo của giới trẻ. Thể hiện niềm đam mê cháy bỏng với trân châu đường đen.

Chưa biết chiếc bánh pizza trân châu đường đen này ngon hay dở. Đẹp hay xấu nhưng trước mắt thông tin về chiếc bánh này đang cực kỳ được quan tâm. Chứng tỏ sức hút của trân châu đường đen vẫn còn vô cùng ghê gớm.

@diadiemanuong

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây