1001 hương vị bánh mì Sài Gòn với tổng hợp danh sách hàng bánh mì ngon

0
378
cam-nang-am-thuc-8
Ảnh: vntoplist.com

Bánh mì không chỉ là món khoái khẩu của nhiều người dân Việt Nam mà còn hớp hồn cả khách du lịch quốc tế. Bánh mì là món ăn đường phố đặc trưng trong cẩm nang ẩm thực ai thử qua rồi cũng trầm trồ khen ngợi. Bánh mì dân dã với nhiều loại topping khác nhau đã tại nên hương vị bánh mì chất lượng, đặc trưng trên địa bàn Sài Gòn. Nào hãy cùng xem qua những địa điểm bán bánh mì ngon lành ở Sài Gòn nhé.

Bánh Mì Xíu Mại Khô

cam-nang-am-thuc-1
Ảnh: yan.vn

Chỉ là chiếc xe đẩy nhỏ mà tồn tại chắc khoảng 20 năm hơn ở Sài Gòn. Bánh mì ở đây phần nhân chỉ vọn vẹn 2 món Há cảo và Xíu mại ăn riêng hoặc nhét vào trong bánh mì ăn kèm với nước tương, tương ớt kiểu người Hoa. Tuy đơn giản nhưng rất ngon bởi Há cảo và Xíu mại tự quán làm được chế biến trong nhà nằm trong hẻm và mỗi xửng khi chín được anh chủ mang ra nên tới lúc nào há cảo xíu mại cũng nóng hổi.

Vỏ bánh mỏng dẻo phần nhân thịt của há cảo xíu mại thơm ngon khác nhau chứ không dùng chung 1 loại thịt để làm 2 món. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của 2 loại Há cảo và Xíu mại. Bánh mì luôn giòn ăn kèm với há cảo xíu mại chỉ có tương pha giấm và tương ớt rất vừa ăn nhưng bạn phải chịu khó đợi nếu hết 1 xửng phải đợi 10 phút cho xửng bánh kế tiếp.

Địa chỉ: 358 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3

Giờ bán: 6:00 – 11:00

Giá bán: 15.000 – 33.000

Bánh Mì Chảo Đặng Trần Côn

cam-nang-am-thuc-2
Ảnh: dispatch.vn

Đây là 1 trong cẩm nang ẩm thực địa chỉ ăn sáng ngon, bổ, ko quá mắc ở ngay trung tâm thành phố. Bánh mì chảo ở đây giá đi đôi với chất lượng với 1 phần thập cẩm đầy ụ topping: xíu mại, phô mai, trứng, xúc xích, thịt lát, pate, …

Khi ăn kèm nước sốt vừa miệng ko quá mặn hay gắt, xịt thêm tí nước tương va tương ớt sẽ lam dậy mùi đặc trưng của món ăn. Bánh mì giòn nóng hổi, ngoài ra còn có ngò, dưa leo, đồ chua ăn kèm ngon đúng bài hết sức. Đồ ăn ra nhanh nêm nếm cũng vừa miệng xịt thêm tí nước tương, múc muỗng tương ớt cho đậm đà.

Địa chỉ: 8 Đặng Trần Côn, Q.1

Giờ bán: 4:00 – 10:30

Giá bán: 27.000 – 41.000

Bánh Mì Thịt Bò Nướng, Xíu Mại Trứng Muối

cam-nang-am-thuc-5
Ảnh: grab.com

Bánh mì ở đây ngon nổi tiếng tuy giá một ổ bánh có hơi đắt nhưng cực kì chất lượng! Đặc sản của quán là bánh mì thịt bò nướng gồm 2 viên thịt nướng to bự, nướng đều tay không bị khét. Khi ăn kèm đồ chua, hành ngò, và nước sốt tương đen đặc trưng của quán.

Thịt nướng rất thơm, mọng nước, không bị khô, nêm nếm vừa miệng kết hợp cực kì chuẩn vị với nước sốt tương đen mặn ngọt vừa phải. Quán có tăng giá đôi chút theo thời gian nhưng chất lượng vẫn đảm bảo

Địa chỉ: 6 Hồ Xuân Hương, P.14, Q. Bình Thạnh

Giờ bán: 6:00 – 10:00 | 12:00 – 19:30

Giá bán: 25.000 – 35.000

Bánh Mì Gà Xé Trứng Non

cam-nang-am-thuc-6
Ảnh: vietgiaitri.com

Xe bánh mì chỉ bán duy nhất món bánh mì gà xé trứng non trong cẩm nang ẩm thực sẽ mang đến bạn bữa sáng khá chất lượng. Trứng non lòng đào dẻo dẻo béo béo, gà xé tẩm vị, ai thích đậm đà thì xin thêm nước tương.

Địa chỉ: 18 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q. Phú Nhuận

Giờ bán: 6:30 – 12:00

Giá bán: 20.000 -25.000

Bánh Mì Chả Cá Nha Trang

cam-nang-am-thuc-7
Ảnh: fsfamily.vn

Bánh mì chả cá ngon xuất sắc khi ăn sẽ cảm nhận được độ dai giòn và còn nóng hổi. Phần chả cá cắt dày mà cho nhiều nữa nhai đã miệng ăn kèm nước mắm đặc ớt và tỏi hấp dẫn ko tưởng luôn. Chả cá cực thơm, bánh mì cực giòn nóng hổi không chỉ có chả cá còn có nem nướng vị cũng ngon xuất sắc.

Địa chỉ: Đầu hẻm số 12 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1

Giờ bán: 6:00 – 2:00

Giá bán: 20.000 – 30.000

Bánh Mì Cá Ngừ, Xíu Mại

Bánh mì ở đây chỉ với 20k bạn sẽ có được một ổ đầy đủ cá kho, xá xíu, xíu mại với bì. Hàng gánh bánh mì có hình tượng kiểu mộc mại dân quê nhỏ thôi mà sáng nào cũng đông. Bánh mì ở ngoài giòn, mềm nhân cá sốt cà nóng thơm ngon còn xíu mại thì vừa ăn pha thịt mỡ nên ăn dai, thơm mùi hành tây. Cá ngừ với xíu mại lúc nào cũng nóng hổi trên bếp than hồng với cô chủ hiền với bán có tâm lắm

Địa chỉ: 82 Tân Khai, Q.11

Giờ bán: 5:00 – 10:00

Giá bán: 10.000 – 20.000

Bánh Mì Cóc – Bánh Mì Gà Xé

Chỗ này khá nổi tiếng trong cẩm nang ẩm thực đặc sản Gò Vấp. Bánh mì tròn tròn không to lắm nhưng được cái giòn với phần thịt gà xé nhỏ bên trong khá vừa miệng. Ăn cùng đồ chưa dưa leo hành ngò và thêm chút tương ớt không bị cay quá đặc biệt pate và sốt bơ ở đây béo thơm lắm. Bao bì nay làm khá đẹp và in ấn khá công phu vẫn ngon đáng thử

Địa chỉ: 112A Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp

Giờ bán: 5:30 – 20:30

Giá bán: 15.000 – 20.000

Đừng nên bỏ qua những địa điểm bán bánh mì cực ngon này nhé.

Mọi thông tin liên hệ:

Đơn vị chủ quản

HỘI TRUYỀN THÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Đơn vị giao dịch quảng cáo

CÔNG TY CP LUXCAS VIỆT NAM

Địa chỉ: 275/70 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Website: https://amthucvietnam365.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucvietnam3652021

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây