Sắp diễn ra lần đầu tiên: Lễ hội văn hóa Ẩm thực Việt Nam và Quốc tế – Sáng tạo từ trứng (Eggs Festival)

0
482

Trong khuôn khổ chương trình “Ngày Hội gia đình Việt Nam năm 2022”, Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam phối hợp cùng Hội Truyền thông Tp. Hà Nội, Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Hà Nội, Hội Siêu đầu bếp Thế giới tại Việt Nam, Công ty Truyền thông Megalink tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Nam và Quốc tế – Sáng tạo từ trứng (Eggs Festival).

Đặc biệt, công chúng và giới đầu bếp tới tham dự sự kiện sẽ được thỏa thích chụp ảnh tại khu check-in Gia đình Trứng với 3 quả trứng khổng lồ, 50 quả trứng đà điểu được vẽ nghệ thuật.

Lần đầu tiên, công chúng và giới đầu bếp sẽ có cơ hội được xem trực tiếp các đầu bếp khách mời nổi tiếng trình diễn các món ăn sáng tạo từ Trứng. Chủ đề của Lễ hội tập trung vào sự sáng tạo trong phương pháp chế biến trứng từ những bữa ăn thường ngày tới các món ăn sang trọng nhất của ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Trong đời sống gia đình Việt trứng là món ăn phổ biến và gần gũi với giá trị dinh dưỡng cao. Bên cạnh đó Trứng cũng là nguyên liệu đầy cảm hứng cho các đầu bếp chuyên nghiệp.

Công chúng và giới đầu bếp sẽ có cơ hội được xem trực tiếp các đầu bếp khách mời nổi tiếng trình diễn các món ăn sáng tạo từ Trứng

Sẽ có 5 đầu bếp nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế tham gia trình diễn các món trứng độc đáo của mình tại Lệ hội:

  1. Chef Hervé Rodriguez, đầu bếp Michelin người Pháp, chủ sở hữu kiêm bếp trưởng nhà hàng Herve Dinning tại Tp. Hồ Chí Minh;
  2. Chef Hoàng Tùng, sở hữu nhà hàng T.U.N.G Dining lọt Top 100 nhà hàng xuất sắc nhất Châu Á 2021 bởi The World’s 50 best;
  3. Chef Võ Hoàng Nhân – Quán quân Top Chef Việt Nam 2014;
  4. Chef Lê Xuân Tâm – Chủ tịch – Hiệp Hội Siêu Đầu Bếp Thế Giới tại Việt Nam; Tổng bếp trưởng nhà hàng MOO BEEF;
  5. Chef Nguyễn Thị Ngọc Quyên – Bếp trưởng tại Khách sạn Movempick Hà Nội.

Các vị đầu bếp khách mời sẽ là giám khảo cho Cuộc thi “Đầu bếp sáng tạo” các món ăn từ Trứng do 10 đầu bếp từ các tỉnh thành trên cả nước tham gia tranh tài.

Các vị đầu bếp khách mời sẽ là giám khảo cho Cuộc thi “Đầu bếp sáng tạo” các món ăn từ Trứng

Khu gian hàng của Lễ hội sẽ có các doanh nghiệp lớn trong ngành Ẩm thực:

“Trực thuộc Nestlé tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới, MAGGI là thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu với lịch sử phát triển hơn 130 năm. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1935, MAGGI đã trở thành người bạn thân thiết của các gia đình Việt, giúp họ chuẩn bị và nấu các món ăn ngon, bổ dưỡng mỗi ngày với các sản phẩm như nước tương, dầu hào, nước mắm và hạt nêm MAGGI. Trong hành trình mang lại những giá trị tích cực cho xã hội, MAGGI đã tạo nên những khác biệt tích cực từ các món ăn sáng tạo, từ sự kết nối cộng đồng yêu bếp thông qua các sự kiện ẩm thực, từ những đóng góp cho môi trường với bao bì sản phẩm được thiết kế cho mục tiêu tái chế, các công thức nấu ăn giúp giảm thiểu sự lãng phí thực phẩm và rác thải ra môi trường. Trong nhiều năm liền MAGGI được bình chọn là Thương hiệu về gia vị số 1 tại Việt Nam (theo báo cáo của Kantarworld Panel).”

Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Nam và Quốc tế – Sáng tạo từ trứng (Eggs Festival) hứa hẹn sẽ là một sự kiện văn hóa ẩm thực hấp dẫn của cộng đồng đầu bếp và công chúng Hà Nội nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam.

Công ty Lý Gia Viên, nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp, máy xay, máy pha cà phê và công cụ dụng cụ pha chế cà phê cao cấp tại thị trường Việt Nam từ 2010, sẽ giới thiệu đến công chúng và cộng đồng đầu bếp các thiết bị và nguyên liệu pha chế đồ uống cho tiệm cà phê, quán bar và nhà hàng. Công ty Kewpie từ Nhật bản sẽ giới thiệu các loại sốt đa dạng làm từ nguyên liệu trứng và các món ăn sáng tạo từ trứng. Công ty Nhất Hương sẽ giới thiệu các loại bánh kem và sẽ cùng ban tổ chức trao tặng 10 chiếc bánh kem cho các bạn thiếu nhi khuyết tật tại Hà Nội. Nhiều doanh nghiệp khác cũng tham gia giới thiệu sản phẩm như: Lifefood, Foodland,…

Đặc biệt, công chúng và giới đầu bếp tới tham dự sự kiện sẽ được thỏa thích chụp ảnh tại khu check-in Gia đình Trứng với 3 quả trứng khổng lồ, 50 quả trứng đà điểu được vẽ nghệ thuật.

Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Nam và Quốc tế – Sáng tạo từ trứng (Eggs Festival) hứa hẹn sẽ là một sự kiện văn hóa ẩm thực hấp dẫn của cộng đồng đầu bếp và công chúng Hà Nội nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Hội Truyền thông thành phố Hà Nội

Địa chỉ: số 32 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0936116069 (Chị Hà)

Đơn vị giao dịch quảng cáo

CÔNG TY CP LUXCAS VIỆT NAM

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0989.33.55.11

Website: https://amthucvietnam365.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucvietnam3652021

Email: amthucvn365@gmail.com

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây