0
97

Khám phá hương vị Blueberry BC tuyệt vời đến từ Canada tại triễn lãm Food & Hotel Hà Nội 2023

   

Đại diện Blueberry Canada tại Việt Nam -Bà Hana Huỳnh, Cố vấn ẩm thực Chef Trần Lê Thanh Thiện ở giữa cùng team và đối tác.

Triển lãm quốc tế lần thứ 2 về lĩnh vực thực phẩm – đồ uống, Thiết bị làm bánh, Nhà hàng, Khách sạn và Cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Hanoi 2023 đã chính thức khai mạc tại trung tâm triễn lãm I.C.E. Trong khuôn khổ của sự kiện này, tại gian hàng F01-04 Hội đồng Blueberry BC Canada đã thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà hàng, khách sạn, nhà sản xuất và đại lý trong ngành công nghiệp thực phẩm, kinh doanh dịch vụ thực phẩm và đồ uống

Blueberry BC Canada là một loại trái cây thơm ngon và giàu dinh dưỡng góp phần mang đến sự phong phú và đa dạng cho thực đơn. Tại Food & Hotel Hanoi 2023 nhấn mạnh vào vị ngon độc đáo và tiềm năng của loại trái cây này trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống.

Tại triển lãm Hội đồng Blueberry BC Canada đã chia sẻ và trưng bày các dạng của Blueberry BC như đông lạnh, sấy khô và một số sản phẩm bánh từ Blueberry Canada tại đây là cơ hội thuận lợi cho việc thiết lập mối quan hệ kinh doanh và trưng bày sản phẩm chất lượng cao. Các khách tham quan cũng sẽ có cơ hội khám phá đa dạng các sản phẩm từ trái Blueberry BC.

Đồng thời đại diện và cố vấn ẩm thực của BC Blueberry Canada tại gian hàng cũng giải đáp thắc mắc và hướng dẫn các ứng dụng tuyệt vời từ Blueberry BC Canada cho các khách tham quan đến từ nhà hàng, tiệm bánh, hoặc cơ sở sản xuất thực phẩm đồ uống mang lại sự phong phú và đa dạng cho thực đơn tại doanh nghiệp của họ.

Triển lãm Food & Hotel Hà Nội 2023 không chỉ tạo nền tảng để quảng bá và tiếp thị cho trái Blueberry Canada, mà còn là nơi giao lưu, chia sẻ kiến thức và khám phá các xu hướng mới trong ngành công nghiệp thực phẩm. Các chuyên gia và nhà nghiên cứu cũng sẽ chia sẻ thông tin về lợi ích sức khỏe và ứng dụng đa dạng của trái việt quất trong các món ăn và đồ uống.

Đặc biệt, Blueberry Canada được nhập vào Việt Nam với thuế suất 0% đây là cơ hội cho việc phát triển thương mại và nhập nguyên liệu Blueberry từ Canada cho ngành thực phẩm và đồ uống mang lại kinh tế hữu hiệu cho doanh nghiệp ngành nhà hàng khách sạn và kinh doanh thực phẩm đồ uống.

Thông tin:

Đại diện: Huỳnh Thị Thu Hạnh (Hana Huynh)

Số điện thoại: (+84) 94 8240446

Email: info.2done@gmail.com

Fanpage: https://web.facebook.com/BCBlueberriesCanadaVietnam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây