Cùng chúng tôi tạo nên sự khác biệt với các sản phẩm của Nestlé

0
417

Tập đoàn Nestlé là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới về Thực phẩm và Đồ uống, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu. Nestlé hiện tại đang điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới và tuyển dụng hơn 280.000 nhân viên, tiếp thị 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm.

Cùng tìm hiểu nguồn gốc của công ty Nestlé

Nestle là một công ty thực phẩm và giải khát lớn nhất thế giới hiện nay. Công ty có trụ sở chính đặt tại Vevey thuốc Thụy Sĩ. Những sản phẩm hiện nay của Nestlé bao gồm từ nước khoáng và những thực phẩm cho trẻ em, cà phê và các sản phẩm từ sữa.

Vào những năm 1860 thì dược sĩ Henri Nestlé đã phát minh ra được một loại thức ăn cho các trẻ sơ sinh không thể được nuôi bằng sữa mẹ. Và điều thành công đầu tiên của ông là đã cứu sống một đứa bé sinh non khi chúng không thể được nuôi bằng sữa mẹ hay các thực phẩm thay thế thông thường khác. Giá trị của những sản phẩm mới này cũng nhanh chóng được công nhận kể từ sau khi công thức mới của Nestlé đã cứu sống những đứa bé sinh non.

Công ty Nestlé cam kết đến năm 2025 và bên cạnh đó thì 100% bao bì có thể tái chế hoặc tái sử dụng

Sự cam kết này không chỉ là điều cam kết của riêng Maggi. Mà chúng còn là cam kết chung của những Tập đoàn thực phẩm và giải khát lớn nhất thế giới Nestlé. Hiện tại, ông lớn đang sở hữu nhiều nhãn hàng thân thuộc với hàng triệu những gia đình người Việt nhu: Nescafé, Maggi, Milo,…

Theo đó, từ những năm 2018, Nestlé cũng đã đưa ra những cam kết dến nam 2025 sẽ sử dụng 100% những loại bao bì có thể tái chế hoặc có thể tái sử dụng được. Và công ty cũng rất kiên dịnh với những nỗ lực để có thể hiện thực hóa mục tiêu này.  Nhãn hàng Maggi cũng đã bỏ màng co trên nắp chai gia vị lỏng  cũng như tiến hành cải tiến thiết kế những nắp  chai dể giảm luợng nhựa tiêu thụ.

Những chai nhựa đựng nước tương của Maggi hiện nay đều sử dụng chai nhựa tái chế  (rPET) – chúng được  tái chế từ vỏ chai PET đã qua sử dụng. Hành động này cũng đã góp phần giảm thiểu được việc sử dụng nguyên liệu nhựa nguyên sinh. Công việc này giúp tăng cơ hội tái sinh vỏ chai nhựa đã sử dụng và đồng thời cũng giúp người tiêu dùng tăng cường giảm thải các loại rác thải nhựa và phân loại rác thải ngay tại gian bếp của mình.

Những việc này không chỉ để thể hiện trách nhiệm với môi trường cùng với cộng đồng ngay từ khâu khai thác nguyên liệu. Và Nestlé Việt Nam còn nỗ lực để có thể bảo vệ môi trường trong và sau sản xuất. Hiện nay với việc 100% các nhà máy không xả chất thải rắn ra ngoài môi trường thì mô hình kinh tế tuần hoàn được Tập đoàn sử dụng triệt để.

Thương hiệu Maggi lan tỏa những công thức nấu ăn thân thiện để tránh lãng phí thức ăn

Để có thể thực hiện đúng những cam kết của nhãn hàng, Maggi hiện đã có một chuỗi những hoạt động cộng đồng thông qua các món ăn. Và chúng tôi khuyến khích phụ nữ Việt chia sẻ những công thức để thấu hiểu, lắng nghe. Đồng thời chúng ta có thể hiểu được thực trạng nấu nướng. Bên cạnh đó việc sử dụng thực phẩm và cả gia vị của hàng triệu căn bếp Việt hiện nay.

Maggi cũng đã tổ chức Online cooking contest:  thi nấu ăn trực tuyến giữa những chị em ở vùng nông thôn. Và đồng thời cung cấp cho họ những kiến thức về dinh dưỡng gia đình và cả sự lựa chọn thực phẩm, san sẻ việc nhà và cả công thức nấu ăn, …

Vì thế, lựa chọn lối sống xanh cũng chính là việc lựa chọn những thương hiệu với tôn chỉ hoạt động và trách nhiệm cả với xã hội và môi trường xanh. Điều đó để góp phần phát triển môi trường của chúng ta được bền vững.

Và bạn đừng quên phân loại rác thải trong nhà bếp trước khi mang đi đổ cũng như việc sử dụng những sản phẩm chai nhựa và đồ nhựa có thể tái chế, tái sử dụng và việc tận dụng thức ăn dư thừa trong tủ lạnh để biến tấu thành những món ăn ngon mà  “Chúng ta thường nghĩ rằng nấu ăn là mang lại mâm cơm ngọt lành, đảm bảo dinh dưỡng, ngon mắt, ngon miệng,…nhưng với những người phụ nữ, những người nội trợ thời đại mới, đặc biệt là những người yêu chuộng lối sống xanh thì vào bếp thế nào cũng là một cách kiến tạo hành tinh xanh” không mất đi hàm lượng các chất dinh dưỡng. Đó là những hành động nhỏ nhưng lại tích cực giúp chúng ta chung tay vì một Việt Nam ngày càng tươi đẹp hơn.

HỘI TRUYỀN THÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Đơn vị giao dịch quảng cáo

CÔNG TY CP LUXCAS VIỆT NAM

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0989.33.55.11

Website: https://amthucvietnam365.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucvietnam3652021

Email: amthucvn365@gmail.com

 

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây