Mẹo làm mới không gian bếp đón Tết Nhâm Dần 2022

0
674
Làm mới không gian bếp Tết

Bếp là không gian thắp sáng “ngọn lửa” tinh thần cho các thành viên trong gia đình sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Để biến đổi và tân trang lại căn bếp mang đến không gian Tết bình an, may mắn chúng tôi sẽ mách bạn 5 xu hướng bếp hiện đại tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà.

Sử Dụng Với Đá Sáng Màu Và Kiểu Đèn Độc Lạ Để Làm Bừng Sáng Không Gian

xu-huong-bep-hien-dai-1
Không gian bếp trở nên bừng sáng hơn

Sử dụng các loại đá trắng sáng kết hợp trang trí bằng các loại đèn có kiểu dáng độc đáo sẽ mang lại cảm giác mới lạ. Đặc biệt bạn cũng không cần lo ngại bề mặt dễ bị bám bẩn hay khó lau chùi khi sử dụng các loại đá bàn bếp uy tín và chất lượng.

Tuy nhiên gian bếp cần lắp đặt thêm hệ thống ánh sáng đầy đủ vì một số loại đèn trang trí không đem lại nhiều hiệu quả chiếu sáng. Bên cạnh đó nếu bếp của bạn có không gian mở, trần cao và diện tích rộng rã thì nên sử dụng các loại đèn trần thả và đèn chùm kích thước lớn có kiểu dáng độc đáo sẽ phù hợp.

Làm Mới Lại Những Bức Tường Bằng Cách Sơn Lại Chúng

xu-huong-bep-hien-dai-2
Làm mới những bức tường

Tường nhà bếp của bạn theo năm tháng sẽ dễ bị phai màu, dính vết bẩn hay ám màu khói và trở nên nhem nhuốc xấu xí nếu bạn càng để lâu. Hãy thử sơn lại màu tường theo xu hướng bếp hiện đại cho căn bếp nhà bạn trở nên tươi sáng và sạch sẽ hơn để đón chào năm mới. Bạn có thể thử những tông màu mang năng lượng tươi mới, xoa dịu và mang “tính chữa lành” như: màu hồng san hô sáng Vivid Coral Rose tràn đầy năng lượng; màu nâu cà phê Coffee Quartz nhẹ nhàng sâu lắng; màu đất nung Sudan Brown.

Đây là những màu sắc được dự đoán trở thành xu hướng mới trong năm 2022 mang đến cảm giác gần gũi, tự nhiên… đều là những lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp.

Giải Phóng Không Gian Bằng Những Thiết Bị Âm Hoặc Đa Năng

Không gian bếp thường khá bừa bộn và lộn xộn do chứa rất nhiều đồ dùng, dụng cụ nên bạn cần ắp xếp và lưu trữ đống đồ này sao cho gọn gàng và đẹp mắt hơn.. Để trang trí nhà bếp đón chào năm mới bạn có thể sử dụng tủ bếp thông minh với thiết kế tích hợp ray trượt giảm chấn, tay nâng, mâm xoay,… giúp bạn tiết kiệm diện tích đồng thời giúp căn bếp trở nên gọn gàng hơn. Bên cạnh đó việc sử dụng các hệ thống kệ mở cũng là một xu hướng bếp hiện đại giúp bạn tận dụng các khoang chứa tối đa để “giấu đi” những món đồ này.

Căn bếp của bạn sẽ có được một diện mạo mới thông thoáng và gọn gàng hơn khi giảm bớt đồ đạc. Bạn có thể lắp các thiết bị như ổ điện âm, thùng rác âm tường… kết hợp tối đa bếp từ – máy hút mùi, lò vi sóng kết hợp nướng âm tủ, chậu rửa đa năng…. Căn bếp của bạn sẽ tiết kiệm không gian đồng thời giúp không gian bếp nhà bạn tăng tính thẩm mỹ mà bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để vệ sinh, dọn dẹp

Mang Thiên Nhiên Vào Không Gian Sống

xu-huong-bep-hien-dai-5
Mang thiên nhiên vào không gian

Để bầu không khí gia đình có thêm nhiều “vitamin tươi mới” bạn có thể điểm tô thêm màu xanh của thiên nhiên. Tuy nhiên không phải loại cây nào cũng có thể phát triển trong nhà bếp nên chúng tôi sẽ mách bạn một số loại cây có thể dễ dàng thích nghi trong không gian bếp.

Cây lưỡi hổ sẽ không làm tốn diện tích trong căn bếp của bạn bởi lá vươn cao chỉ khoảng 60cm. Loại cây này cũng dễ trồng nhưng lại có tác dụng hiệu quả trong việc lọc sạch không khí. Hương thảo, húng bạc hà không chỉ có mùi hương dễ chịu mà còn có thể ngay lập tức trở thành gia vị cho những món ngon của gia đình. Tùng thơm hình tháp với những tán cây dày đặc, tỏa rộng, những lá kim nhỏ xinh sẽ thu hút ánh nhìn với màu sắc vàng chanh tươi tắn, độc đáo

Thay “Áo Mới” Cho Bàn Đá Bếp

Bàn đá bếp là xu hướng bếp hiện đại khi lựa chọn vật liệu bạn cần quan tâm đến các yếu tố: dễ dàng vệ sinh lau chùi, mặt đá cần phải giữ được vẻ đẹp sáng bóng lâu dài qua năm tháng. Bởi bàn đá bếp là nơi tiếp xúc trực tiếp với các nguyên liệu và đồ ăn. Bạn không cần phải đổi mới các đồ dùng, nội thất một cách tốn kém mà chỉ cần thay các phụ kiện và đồ dùng trong không gian.

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn mới cho căn phòng bằng cách đổi mới màu sơn cho bộ tủ bếp hoặc thay vỏ bọc ghế. Hơn nữa các thiết bị và đồ dùng bạn cũng có thể sử dụng các mẫu giấy decal trang trí và thay đổi một vài phụ kiện trong không gian như thảm trải sàn, rèm cửa với màu sắc tươi tắn. Để không tốn quá nhiều chi phí bạn có thể làm đơn gỉan với một vài bức tranh tươi mới

Mọi thông tin liên hệ:

Đơn vị chủ quản

HỘI TRUYỀN THÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Đơn vị giao dịch quảng cáo

CÔNG TY CP LUXCAS VIỆT NAM

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0989.33.55.11

Website: https://amthucvietnam365.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucvietnam3652021

Email: amthucvn365@gmail.com

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây