Lí do vì sao bạn nên chọn bồn cầu chăm sóc S1000

0
390
bon-cau-cham-soc-s1000-5
Bồn Cầu Thông Minh Bảo Hành 10 Năm

Lựa chọn thiết bị vệ sinh có lẽ là một trong những điều băn khoăn đối với gia chủ. Nhất là với thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp thiết bị vệ sinh vô cùng đa dạng về mẫu mã và phong phú. Giữa muôn vàn các thương hiệu trên thị trường, bồn cầu chăm sóc S1000 có gì tốt? Chúng ta hãy cùng phân tích ở bài viết này nhé!

Bồn Cầu Chăm Sóc S1000 Là Thương Hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Uy Tín

bon-cau-cham-soc-s1000-1
Bồn Cầu Thông Minh

Thiết bị vệ sinh cao cấp S1000 đầu tư nghiên cứ và cải thiện cả về chất lượng và mẫu mã. Đây là nơi sản xuất, gia công, chế tác và cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh. Mang đến tính năng ưu việt, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

Công ty thiết bị gia đình BASICS VIETNAM luôn nỗ lực đem đến người tiêu dùng những sản phẩm thỏa mãn những yêu cầu khắt khe và đánh giá khó tính. Toàn bộ nguyên vật liệu các sản phẩm thiết bị vệ sinh đều được kiểm soát và chọn lọc chặt chẽ. Mỗi công đoạn đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt với quy trình sản xuất khép kín.

Có Vẻ Đẹp Tinh Tế Và Hiện Đại

Để có một công trình nhà tắm đẹp, ưng ý và sử dụng được lâu dài. Nhiều người đã lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp cho ngôi nhà của mình. Các sản phẩm sử dụng chất liệu sứ tốt, mức giá phù hợp. Cùng những tiện ích thông minh giúp cho cuộc sống của bạn trở nên hiện đại hơn.

Bồn cầu cao cấp S1000 xứng đáng là một trong những sản phẩm mà bạn nên sở hữu. Sản phẩm đi đầu về thẩm mỹ, không chỉ là thiết bị vệ sinh. Giúp nâng tầm phong cách sống cho không gian của người dùng. Khi ngắm nhìn sản phẩm bạn sẽ cảm nhận ngay sự đơn giản trong thiết kế. Nhưng toát lên sự hiện đại và tinh tế trong đường nét.

Bồn Cầu Chăm Sóc S1000 Có Tính Năng Vượt Trội

bon-cau-cham-soc-s1000-2
Chăm Sóc Thông Minh, Hiện Đại

Khi đi mua bồn cầu chăm sóc S1000 mang lại những tính năng tiện nghi, hiện đại.

RỬA CHĂM SÓC LÀN DA MỀM MẠI NHỜ NƯỚC GIÀU OXY

Công nghệ nước ấm giàu Oxy mềm mại rửa chăm sóc trên ứng dụng. Hệ bơm vi thể điều khiển thông minh cho dòng chảy căng tràn sức sống. Với một tỷ lệ phối trộn lí tưởng với 70% nước và 30% Oxy. Gíup chăm sóc từng giác quan mỗi khi sử dụng!

NHIỀU CHẾ ĐỘ RỬA KHÁC NHAU CHĂM SÓC TOÀN DIỆN

Sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi nhờ các tính năng rửa chăm sóc tiện dụng. Đảm bảo thích hợp cho cả nam, nữ và trẻ em. Chức năng sấy khô sẽ giúp chăm sóc tỉ mỉ người dùng. Sau khi rửa bạn sẽ có cảm giác khô ráo mà không phải sử dụng thêm giấy vệ sinh.

HẠN CHẾ VIỆC CHO TAY TIẾP XÚC VỚI BỒN CẦU

Với thiết bị điều khiển từ xa người dùng có thể điều khiển sử dụng bồn cầu tùy thích. Nhờ sử dụng công nghệ RF bạn không phải chạm tay vào bàn phím cơ. Đây là nơi có nhiều vi khuẩn thường xuyên đồn trú.

QUE RỬA TỰ ĐỘNG

Đầu que rửa được làm sạch tự động mỗi khi bắt đầu và kết thúc hành trình phục vụ. Bằng cách tống đẩy ra ngoài lượng nước thừa bên trong que cuốn trôi đi bụi bẩn. Dòng nước rửa luôn đảm bảo trong trạng thái tươi sạch nhất.

KHỬ MÙI TỰ ĐỘNG

Sản phẩm giúp phòng tắm của bạn khử mùi nano hiệu suất cao. Đảm bảo không có với những mùi hôi đáng xấu hổ thường gặp.

ĐÈN CHIẾU SÁNG

Bồn cầu chăm sóc S1000 có đèn led tự động điều chỉnh cường độ giúp người dùng sử dụng sản phẩm an toàn. Đồng thời tạo luồng ánh sáng êm dịu vào ban đêm để người dùng dễ dàng phát hiện những vết bẩn khó thấy. Hỗ trợ phát hiện những bất thường về hệ tiêu hóa nhờ soi rõ trong lòng bồn cầu

Thời Gian Bảo Hành Dài – Chế Độ Bào Hành Chính Hãng

bon-cau-cham-soc-s1000-5
Bồn Cầu Thông Minh Bảo Hành 10 Năm

Thiết bị bồn cầu có chế độ bảo hành 10 năm cho men sứ và 2 năm cho linh kiện cơ điện tử. Thời gian bảo hành dài nên người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Thiết bị vệ sinh phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Mặc dù là dòng thiết bị vệ sinh cao cấp nhưng mức giá chỉ cao hơn một tý. So với hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ nên cực kỳ phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng.

Thương Hiệu Bồn Cầu Chăm Sóc S1000 Được Phân Phối Tại Phú Quốc

Chúng tôi luôn tạo ra một dịch vụ chuyên biệt, khác biệt đem đến cho khách hàng. Luôn tuân thủ quy tắc với khách hàng:

Đáp ứng các nhu cầu của tất cả các khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Cởi mở, thân thiện, cầu thị, nhiệt tình, trân trọng.

Nỗ lực cao nhất để các dịch vụ luôn tiến bộ hơn, góp phần nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống.

Nếu quý khách hàng cần chúng tôi tư vấn thêm về bồn cầu chăm sóc S1000.  Hãy liên hệ bất cứ khi nào để được phục vụ tận tâm nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Khăn Lạnh Phú Quốc

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://khanlanhphuquoc.com/

Email: khanlanhphuquoc223@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanlanhphuquoc/

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây