Sưu tầm những mẫu phòng bếp đẹp dành cho kiểu nhà biệt thự

0
367

Không gian phòng bếp được xem là nơi giữ lửa của gia đình, nơi mọi người cùng nhau sum họp và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không chỉ đơn giản là nơi chỉ để nấu ăn mà còn là nơi sẻ chia mọi thứ về cuộc sống khi ngồi ăn chung mâm cơm. vì vậy việc thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự vẫn luôn là chủ đề được quan tâm hàng đầu của các gia đình. Chúng tôi xin được gửi tới độc giả những mẫu thiết kế đồ nội thất nhà bếp mới, mẫu phòng bếp đẹp và ấn tượng nhất cho các kiểu biệt thự khác nhau trong bài viết dưới đây.

Những mẫu phòng bếp đẹp dành cho những nhà biệt thự phổ biến hiện nay

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự tân cổ điển

Với diện tích bếp khá rộng của biệt thự, khu vực nấu ăn và bàn ăn được ngăn cách bởi một chiếc kệ nhỏ. Căn phòng trở nên lịch lãm với nội thất được sử dụng là chất liệu gỗ với màu sơn nâu cùng không gian bên ngoài thoáng gió làm cho phòng bếp thoải mái hơn hẳn.

Ảnh: saigonnoithat.net

Đây là kiểu bố trí bếp truyền thống, nơi mọi vật dụng, thiết bị được đặt xung quanh bếp, khá thuận thiện cho người tham gia nấu nướng. Rất ấn tượng và không quá cầu kì thiết kế nội thất trong phòng được tối giản nhất đầy tinh tế.

Đặc biệt kiểu thiết kế nội thất trong biệt thự tân cổ điển đặc biệt vẫn đáp ứng đầy đủ về mặt tiện nghi của phong cách hiện đại vừa thể hiện được sự sang trọng, quý tộc của phong cách cổ điển.

Các món đồ nội thất cũng được sử dụng với tông màu sáng, tránh những chi tiết quá lòe loẹt.

Nội thất phòng bếp biệt thự đơn giản hóa nhưng hiện đại

Đối với kiểu thiết kế này chúng ta có thể chọn nội thất nhà bếp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Với nội thất nhà bếp hài hòa, và tinh tế tạo cho không gian của cả biệt thự trở nên thêm sinh động.

Ảnh: kientrucvhome.com

Đồng thời nó cũng góp hoàn thiện một không gian nấu nướng thoải mái nhất cho người nội trợ.

Màu sắc của gian bếp trong biệt thự này khá đơn giản nhưng đủ hấp dẫn

Một chiếc tủ bếp kết hợp cùng tủ đựng bát, đều sử dụng tone nâu đem lại cảm giác sáng và dễ chịu cho căn phòng.

Nội thất trong các căn biệt thự này được bàn tay khéo léo sắp xếp và trở nên đẹp một cách kì lạ. Sự tối giản trong việc lựa chọn đồ đạc cũng như cách trang trí căn phòng cũng chính là điểm nhấn của không gian này

Thiết kế bếp theo kiểu không gian bếp chữ U

Điểm mạnh của bếp chữ U là có không gian lớn, mở dễ dàng cho việc kết nối với các phần còn lại của căn nhà.

Sáng tạo trong cách bố trí có thể biến bếp chữ U trở thành một khu vực dễ chịu cho các thành viên trong gia đình, ví dụ như một cạnh của chữ U thành bàn để đồ ăn thay vì bức tường kín.

Ảnh: noithathoanmy.com

 Khi nghĩ đến một nhà bếp hiện đại, bạn có thể ngay lập tức hình dung tới hệ thống tủ bếp màu trắng hoặc đen, nhưng thật ra bạn còn có nhiều màu sắc để lựa chọn hơn thế.

Thiết kế phòng bếp thiên về gỗ cho biệt thự sang trọng

Nếu như ở mẫu trên là màu sắc tươi mới và hiện tại thì ở dưới là mầu gỗ trầm hơn. Toàn bộ tủ bếp ở trên, dưới và sàn nhà đều được thiết kế làm cùng màu, vị trí đặt các vật dụng cần thiết cho gia đình được thiết kế rất gọn gàng và ngăn nắp nên trông phòng bếp luôn sạch sẽ. Cảnh cửa sổ lớn hướng ra vườn giúp không gian bếp thoáng hơn để khi nấu nướng không bị ám mùi thức ăn và các không gian khác trong nhà. Đồng thời, với thiết kế hình chữ L nên không gian bếp vô cùng rộng rãi càng làm tôn lên vẻ gần gũi của nội thất đẹp cho phòng bếp

Còn nếu không gian bếp nhà bạn hẹp hơn một chút thì chỉ cần một không gian nhỏ xinh với bếp phía trên đựng bát đùa và đồ gia vị, còn bên dưới chứa những đồ cần thiết cho việc nấu nướng như xoong chảo là ta đã có được một nơi nấu nướng tiện nghi rồi.

Thiết kế phòng bếp mang phong cách Châu Âu

Ảnh: nhadepsang.com.vn

Thiết kế mang phong cách Châu Âu sẽ làm cho chủ nhân và khách bước vào cảm thấy giống như bước vào một lâu đài nhỏ vậy. Nếu bạn kết hợp thêm với không gian sân vườn mở sẽ làm cho phòng bếp càng thêm phân sang trọng.

Chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những mẫu phòng bếp đẹp dành cho những kiểu nhà biết thự sang trọng theo nhiều phong cách. Bãn đã lựa chọn được thiết kế riêng cho bạn và đình chưa? Hy vọng bài viết của chúng tôi đã cũng cấp cho bạn được nhiều thông tin.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây