Sự sáng tạo về trứng từ Lễ Hội Văn Hoá Ẩm thực Việt Nam và Thế Giới

0
545

Nói đến Trứng – Nghĩ ngay đến nhiều món ăn về trứng thật là phong phú, hấp dẫn, dễ ăn, lại được trẻ con yêu thích. Sự kiện về lễ hội trứng sắp được diễn ra tại Trung Tâm Văn Hoá Nghệ Thuật Việt Nam được sự chỉ đạo của Bộ Văn Hoá, Thể Thao và Du Lịch

Cùng với đơn vị thực hiện:

  • Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam
  • Hội Truyền thông Thành phố Hà Nội.
  • Hội Đầu bếp Hoàng Gia Việt Nam
  • Công ty Megalink Toàn Cầu.

Được phối hợp với đơn vị:

  • Hội Liên hiệp Phụ nữ Tỉnh Hải Dương
  • Hiệp hội Thực phẩm minh bạch Việt Nam (AFT)

Ý nghĩa của ngày lễ hội trứng

Nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt, là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam và Thế giới – Sáng tạo từ Trứng (Eggs Festival) là một sự kiện văn hóa ẩm thực điểm nhấn của Ngày hội Gia đình Việt Nam – năm 2021, mừng kỷ niệm 20 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2021).

Thông qua các hoạt động đa dạng và thú vị của Lễ hội, các gia đình có thể trải nghiệm các giá trị của văn hóa ẩm thực qua thực đơn 50 món ăn sáng tạo từ Trứng cũng như các hoạt động khác như: Trò chơi với Trứng, Tác phẩm nghệ thuật từ Trứng, Đồ uống từ Trứng. Đặc biệt khu check-in với ý tưởng “Truyền thuyết 100 trứng nở 100 con của Âu cơ – Lạc Long Quân” sẽ tôn vinh giá trị đoàn kết dân tộc, đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình, giữa các gia đình.

Bên cạnh đó, trong tình hình dịch covid – 19 vừa qua cũng đã làm ảnh hưởng đến nhiều tỉnh thành, nặng nề nhất là tỉnh Hải Dương vừa qua. Chương trình Lễ hội sẽ phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hải Dương sử dụng trứng và các sản phẩm nông sản của Hải Dương cũng như trưng bày một số gian hàng sản phẩm nông sản của Hải dương để tạo dấu ấn và kích cầu cho nông sản nói chung và nông sản của tỉnh Hải Dương nói riêng.

Các con số nổi bật của lễ hội Trứng

  • 1000 người tới tham dự chương trình và nếm món ăn sáng tạo từ Trứng.
  • 3 đầu bếp Việt Nam và quốc tế trình diễn món từ Trứng.
  • 30 đầu bếp thực hiện các món ăn sáng tạo từ Trứng.
  • 50 món ăn sáng tạo từ Trứng của Việt Nam và thế giới sẽ được chế biến và giới thiệu tại sự kiện.
  • 10.000 quả trứng từ Hải Dương và các nông sản khác sẽ được sử dụng để chế biến món ăn cho 1000 người nếm.

Có sự góp mặt của Sao đầu bếp MICHELIN HERVE RODRIGUEZ

Hervé Rodriguez từng đảm nhiệm vị trí bếp trưởng của nhà hàng ba sao Party Restaurant Lameloise.

Sau đó ông làm việc tại Bourgeois Mother, nơi từng đón tiếp nhiều chính khách hàng đầu như: Tổng thống François Mitterrand, Thủ tướng Laurent Fabius…

Từ năm 2011, ông mở nhà hàng Masa tại ngoại ô thanh bình của Paris và được gắn sao Michelin danh giá vào năm 2013.

Hervé nổi tiếng ở lĩnh vực ẩm thực và thường xuất hiện trên các tạp chí, trong chương trình ẩm thực trên truyền hình Pháp.

Sự tài trợ Vàng – Trị giá 50.000.000đ

  • Logo và danh vị Nhà tài trợ sẽ xuất hiện trên các ấn phẩm của Sự kiện như: Thư mời, guidebook của sự kiện (Vị trí tương đương mức tài trợ)
  • Logo Nhà tài trợ xuất hiện trên
  • 20 phướn (Vị trí tương đương với mức tài trợ)
  • 1 Pano ngoài cổng và 1 pano tại khu vực check – in (Vị trí tương đương với mức tài trợ)
  • Trên backdrop màn Led chính trên sân khấu và 2 màn hình LED phụ hai bên sân khấu
  • Pano, phướn sẽ được đặt phía ngoài đường Hoa Lư và khu vực bên trong triển lãm Vân hồ.
  • Nhà tài trợ sẽ có 2 gian hàng tiêu chuẩn 9m2 ở vị trí đẹp tại khu vực tổ chức sự kiện.
  • Nhà tài trợ sẽ được 05 bài PR trên báo: Dân trí, Hà Nội Mới, giadinhvatreem, amthucviet365, tạp chí ẩm thực Taste số Summer.
  • Logo của nhà tài trợ sẽ được xuất hiện trên banner thông tin sự kiện đặt trên website của trang tin ẩm thực: https://amthucvietnam365.vn

 Quyền lợi

  • Sản phẩm của nhà tài trợ sẽ được trưng bày tại bàn trình diễn ẩm thực của 3 đầu bếp Việt nam và quốc tế (nếu phù hợp)
  • Sản phẩm của nhà tài trợ sẽ được 3 đầu bếp trình diễn ẩm thực sử dụng và dùng để nấu phục vụ tiệc nếm
  • Nhà tài trợ sẽ được tổ chức chương trình khuyến mại, giới thiệu sản phẩm mới, nếm sản phẩm tại sự kiện
  • Phát 2 lần TVC của đơn vị tài trợ có thời lượng không quá 1p30s trên màn hình chính trước sự kiện (tư liệu do đơn vì tài trợ cung cấp)
  • Ban tổ chức cám ơn và tặng hoa đơn vị tài trợ trong sự kiện
  • Tặng 10 vé khu Vip của tiệc nếm (trị giá 200.000vnd/vé) bao gồm: vé VIP của sự kiện và VIP của tiệc nếm

Tài trợ Bạc – 30.000.000đ

  • Logo và danh vị Nhà tài trợ sẽ xuất hiện trên các ấn phẩm của Sự kiện như: Thư mời, guidebook của sự kiện (Vị trí tương đương với mức tài trợ)
  • Logo Nhà tài trợ xuất hiện trên
  • 20 phướn (Vị trí tương đương với mức tài trợ)
  • 1 Pano ngoài cổng và 1 pano tại khu vực check – in (Vị trí tương đương với mức tài trợ)
  • Trên backdrop màn Led chính trên sân khấu và 2 màn hình LED phụ hai bên sân khấu
  • Pano, phướn sẽ được đặt phía ngoài đường Hoa Lư và khu vực bên trong triển lãm Vân hồ.
  • Nhà tài trợ sẽ có 1 gian hàng tiêu chuẩn 9m2 ở vị trí đẹp tại khu vực tổ chức sự kiện.
  • Nhà tài trợ sẽ được 04 bài PR trên báo: Dân trí, giadinhvatreem, amthucviet365, tạp chí ẩm thực Taste số Summer.
  • Logo của nhà tài trợ sẽ được xuất hiện trên banner thông tin sự kiện đặt trên website : https://amthucvietnam365.vn

 Quyền lợi:

  • Sản phẩm của nhà tài trợ sẽ được trưng bày tại bàn trình diễn ẩm thực của 3 đầu bếp Việt nam và quốc tế (nếu phù hợp)
  • Sản phẩm của nhà tài trợ sẽ được 3 đầu bếp trình diễn ẩm thực sử dụng và dùng để nấu phục vụ tiệc nếm
  • Nhà tài trợ sẽ được tổ chức chương trình khuyến mại, giới thiệu sản phẩm mới, nếm sản phẩm tại sự kiện.
  • Phát 1 lần TVC của đơn vị tài trợ có thời lượng không quá 1p30s trên màn hình chính trước sự kiện (tư liệu do đơn vì tài trợ cung cấp)
  • Ban tổ chức cám ơn và tặng hoa đơn vị tài trợ trong sự kiện
  • Tặng 5 vé khu Vip của tiệc nếm (trị giá 200.000vnd/vé) bao gồm: VIP của sự kiện; VIP của tiệc nếm

Tài trợ Đồng – 15.000.000đ

  • Logo và danh vị Nhà tài trợ sẽ xuất hiện trên các ấn phẩm của Sự kiện như: Thư mời, guidebook của sự kiện (Vị trí tương đương với mức tài trợ)
  • Logo Nhà tài trợ xuất hiện trên
  • 10 phướn (Vị trí tương đương với mức tài trợ)
  • 1 Pano ngoài cổng và 1 pano tại khu vực check – in (Vị trí tương đương với mức tài trợ)
  • Trên backdrop màn Led chính trên sân khấu và 2 màn hình LED phụ hai bên sân khấu
  • Pano, phướn sẽ được đặt phía ngoài đường Hoa Lư và khu vực bên trong triển lãm Vân hồ.
  • Nhà tài trợ sẽ được 02 bài PR trên báo: amthucviet365, tạp chí ẩm thực Taste số Summer.
  • Logo của nhà tài trợ sẽ được xuất hiện trên banner thông tin sự kiện đặt trên website của trang tin ẩm thực: https://amthucvietnam365.vn/

 Quyền lợi:

  • Sản phẩm của nhà tài trợ sẽ được sử dụng và dùng để nấu phục vụ tiệc nếm
  • Nhà tài trợ sẽ được tổ chức chương trình khuyến mại, giới thiệu sản phẩm mới, nếm sản phẩm tại sự kiện.
  • Phát 1 lần TVC của đơn vị tài trợ có thời lượng không quá 1p30s trên màn hình chính trước sự kiện (tư liệu do đơn vì tài trợ cung cấp)
  • Ban tổ chức cám ơn và tặng hoa đơn vị tài trợ trong sự kiện
  • Tặng 2 vé khu Vip của tiệc nếm (trị giá 200.000vnd/vé) bao gồm: VIP của sự kiện VIP của tiệc nếm

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Megalink Toàn Cầu

Địa chỉ: 32 Hào Nam, Quận Đống đa, Hà Nội

ĐT: 0936116069

Email: marketmaker9@gmail.com

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây