[ 2021 ] Xu hướng ăn vặt của giới trẻ sau những biến cố từ Covid-19

0
2132
xu-huong-an-vat-7
Ảnh: salekit.vn

Năm 2021 sau nhiều lần cách ly vẫn không hề ngăn cản được sự ra đời của các món ăn vặt nổi tiếng. Với hương vị lôi cuốn và những phút giây vui vẻ bên bạn bè khi thưởng thức các món ăn đã tạo nên xu hướng ăn vặt khiến giới trẻ mê mệt. Cùng điểm qua những xu hướng sáng tạo đã khiến giới trẻ hứng thú trong năm 2021 vừa qua.

Bánh Tráng Cuộn Bơ “Làm Mưa Làm Gió” Trên Thị Trường Ăn Vặt

xu-huong-an-vat-1
Ảnh: travelmagg.vn

Bánh tráng cuộn với hương vị thơm lừng của bánh tráng và muối, vị béo ngậy của bơ và chua chua của xoài đã thu hút không chỉ giới trẻ mà rất nhiều người. Món ăn này cực kì dễ thực hiện tại nhà để bạn có thể thoải mái khi được tự thưởng thức món ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh tráng cuộn đã và luôn là một món ăn quen thuộc với giới trẻ thưởng thức cùng một ly trà đá hay trà chanh giúp cho mọi người giải tỏa các căng thẳng sau một ngày học tập và làm việc.

Bánh tráng cuộn được giới trẻ yêu thích và chọn lựa với những quán quen như bánh tráng trộn Chú Viên quận 10, bánh tráng trộn Deli quận 3, bánh tráng trộn Dì Hồng quận 4, bánh tráng cuộn quận 10,…Món ăn này không những ngon mà còn rất thích hợp cho những cuộc tụ tập với bạn bè với giá tiền giao động chỉ từ 25.000 – 45.000 đồng.

Trứng Cút Đút Than Với Phô Mai Tạo Nên Một Cơn Sốt Trong Các Món Ăn Vặt

xu-huong-an-vat-2
Ảnh: vietgiaitri.com

Bắt nguồn từ miền Trung món trứng cút nướng phô mai sau khi du nhập vào Sài Gòn đã trở thành xu hướng ăn vặt của giới trẻ trong một khoảng thời gian dài đến tận bây giờ. Món ăn này hấp dẫn với những nguyên liệu như pa tê, phô mai, xúc xích, chà bông và hành lá, được chuẩn bị cẩn thận với từ 3 đến 4 quả trứng cút được nướng trên bếp than đỏ thơm lừng. Với hương thơm phản phất ăn kèm với nước sốt me đặc biệt ngắm nhìn đường phố Sài Gòn thì còn gì tuyệt vời bằng.

Có rất nhiều địa điểm bán món ăn này nên bạn có thể tìm kiếm xung quanh trường học, các tụ điểm ăn vặt cho đến các quán nhậu. Món trứng cút nướng phô mai được nhiều người yêu thích ngồi quay quần với bạn bè thưởng thức những chén trứng nóng vừa được nướng trên bếp than nóng.

Trà Đào Cam Sả Được Cải Tiến Từ Trà Đào

xu-huong-an-vat-5
Ảnh: haitratancuong.com

Trà đào cam sả được giới trẻ ưa chuộng và chào đón một cách nồng nhiệt bởi nó có thể để giải tỏa áp những áp lực, bộn bề trong cuộc sống. Thực khách khi thưởng thức sẽ cảm thấy tỉnh táo hơn trong khi làm việc kèm theo những lát đào thỏa mãn những cơn thèm ngọt của người uống. Trà đào cam sả với sự kết hợp hài hòa đã được rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ áp dụng vào thực đơn của mình như The Coffee House, Heekca, Phúc Long, Highland Coffee để thu hút khách hàng từ mọi lứa tuổi.

Trà đào cam sả với những nguyên liệu cơ bản sẽ là một món nước dễ thực hiện tại nhà như túi trà và đào miếng mua từ các tiệm tạp hóa. Bạn có thể tự pha cho mình một bình trà đào vừa tốt cho sức khỏe và vừa có thể chia sẻ cho bạn bè và đồng nghiệp.

Trà Sữa Nướng Phù Hợp Cho Những Bạn Trẻ Thích Sự Mới Mẻ Sáng Tạo

xu-huong-an-vat-6
Ảnh: nguyenlieuantoan.com

Trà sữa là một trong những xu hướng ăn vặt không thể không nhắc tới với sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Trà sữa là thức uống quen thuộc có mặt từ cuối những năm 2000 và đã luôn phát triển thành các món như trà sữa thái, trà sữa trân châu đường đen, lục trà sữa, trà sữa túi lọc, …trong đó có trà sữa nướng.

Với sự khác biệt từ lớp đường được khè lửa cho cháy xén tạo mùi thơm caramel lẫn theo hương vị của trà và sữa trà sữa nướng đã nằm trong danh sách xu hướng ăn uống của năm 2021. Cùng bạn bè đến các quán trà sữa để thưởng thức và tán gẫu bên ly trà sữa nướng với công thức riêng biệt tạo nên điểm nhấn riêng mỗi quán

Cá Viên, Bò Viên Chiên Nước Mắm Lựa Chọn Hàng Đầu Kế Cạnh Với Các Món Bánh Tráng Hay Trà Sữa

Cá viên chiên, bò viên chiên và các xiên que với những biến tấu mới khi người chế biến chiên các xiên này cùng nước mắm. Sự kết hợp này đã tạo nên một điểm nhấn cho các xiên que chiên và kích thích vị giác của người ăn với các tương chấm có sẵn. Các tiệm bán xiên que này thường kết hợp với các quán nước xung quanh được tìm thấy tại các tụ điểm ăn vặt, hẻm ăn vặt tại Quận 3 và Quận 4. Các bạn trẻ thường thưởng thức các viên chiên nóng hổi và những ly nước giải khát giúp cho các câu chuyện trong bàn thêm rộn rã.

Các món ăn vặt đã để lại ấn tượng dù là lần đầu hay là nhiều lần cho người thưởng thức và dần trở thành xu hướng ăn vặt khi lựa chọn một món ăn vừa ăn vừa trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp

Mọi thông tin liên hệ:

Đơn vị chủ quản

HỘI TRUYỀN THÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Đơn vị giao dịch quảng cáo

CÔNG TY CP LUXCAS VIỆT NAM

Địa chỉ: 275/70 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Website: https://amthucvietnam365.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucvietnam3652021

Email: amthucvn365@gmail.com

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây